CHUYÊN MỤC

Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân huyện tiếp xúc cử tri tại xã Ia Kdăm

09/11/2018
   Sáng 09/11/2018, tổ đại biểu HĐND huyện gồm các ông Huỳnh Vĩnh Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Trọng Tú - Phó Trưởng ban Kinh tế-Xã hội HĐND huyện, bà Rmah H’Ploanh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Ia Kdăm cùng đại biểu HĐND xã đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa.
   Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Hội đồng nhân dân huyện báo cáo với cử tri kết quả Hội nghị chuẩn bị nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 7-Hội đồng nhân dân huyện. Đại diện cử tri đã phát biểu ý kiến bày tỏ nguyện vọng và đề đạt những ý kiến, kiến nghị lên chính quyền các cấp, tập trung vào một số vấn đề nổi cộm trên địa bàn. Hiện nay, tình trạng một số kênh mương thủy lợi xuống cấp ảnh hưởng đến sản xuất; đề nghị các cấp quan tâm làm đường ra khu sản xuất, khu nương rẫy; hệ thống đường điện một số nơi bị xuống cấp (sa xuống thấp), ảnh hưởng đến việc vận chuyển, đi lại của nhân dân; một số đường giao thông nông thôn khi làm đường không làm cống thoát nước nên mùa mưa bị ngập úng nước; tình trạng một số chủ đầu tư khi làm đường giao thông, mương thủy lợi lấy đất ruộng của dân, khi thi công xong thì không dọn dẹp đá, sỏi… làm ảnh hưởng đến sản xuất của nhân dân; một số nhà thuộc Chương trình 134 được nhà nước xây dựng từ lâu nên giờ xuống cấp, không ở được; tiền hỗ trợ chi hội phụ nữ thôn hoạt động nhiều tháng nay chưa có…
   Đại diện chính quyền cấp xã đã giải trình trước cử tri những vấn đề thuộc lĩnh vực quản lý của mình. Thay mặt các đại biểu HĐND huyện ông Huỳnh Vĩnh Hương đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời trả lời, giải thích, tuyên truyền một số nội dung liên quan đến thẩm quyền của cấp huyện. Các đại biểu hứa sẽ đưa các ý kiến của cử tri đến các cấp, các ngành liên quan xem xét giải quyết.
                                                                                                                                                 Nguyễn Trọng Tú
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png