CHUYÊN MỤC

Chủ tịch UBND huyện Ia Pa đối thoại với thanh niên

06/12/2023
   Ngày 6-12, đồng chí Huỳnh Văn Trường- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ia Pa (Gia Lai) chủ trì Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2023 với chủ đề “Thanh niên Ia Pa tiên phong chuyển đổi số”. 
   Tham dự hội nghị có đại diện Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và 9 xã, cùng 71 đoàn viên, thanh niên ưu tú trong huyện.
   Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Tô Văn Hữu - Trưởng Phòng Nội vụ huyện thông qua Báo cáo một số nội dung về công tác thanh niên và công tác chuyển đổi số trên địa bàn huyện. 
   Trong không khí đối thoại cởi mở, các cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đã thẳng thắn bày tỏ, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, đồng thời đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến thanh niên, tập trung vào các vấn đề: Tình hình tội phạm trên không gian mạng đang gia tăng; Những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện chuyển đổi số khi người dân không có điện thoại thông minh; Giải pháp để đoàn viên thanh niên trong thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự được tiếp cận, trau dồi kiến thức cơ bản về ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực; Giải quyết việc làm cho thanh niên; Thanh niên ứng dụng chuyển đổi số trong kinh doanh, khởi nghiệp, khoa học công nghệ; Vai trò của đoàn viên, thanh niên trong Chuyển đổi số…
   Các ý kiến, kiến nghị của thanh niên đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện và đại diện các phòng, ban chuyên môn trả lời, làm rõ.
   Hội nghị đối thoại nhằm thông tin, tuyên truyền về chuyển đổi số, phổ biến rộng rãi một số chủ trương, chính sách về chuyển đổi, kịp thời nắm tình hình, lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của thanh niên để chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển có liên quan đến thanh niên. Qua đó nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho thanh niên trên địa bàn huyện về chuyển đổi số, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của bộ phận thanh niên trong triển khai công tác chuyển đổi số trên địa bàn huyện.
   Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 09 thanh niên điển hình tiên tiến trong thực hiện chuyển đổi số trên các lĩnh vực.
                                                                                                                                                                Như Loan
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png