CHUYÊN MỤC

Các đồng chí Lãnh đạo huyện Ia Pa tham gia các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

01/02/2024
   Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, những ngày qua, ngoài chỉ đạo các cấp ngành, các địa phương thực hiện quan tâm chăm lo tết cho Nhân dân đặc biệt là người nghèo, các đối tượng chính sách với nhiều hình thức linh hoạt, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền đầm ấm. Các đồng chí lãnh đạo của Huyện gồm đồng chí Nguyễn Minh Trưởng, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Rah Lan H’Dry, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Huỳnh Văn Trường- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tích cực tham gia các hoạt động thăm hỏi động viên người có công, gia đình chính sách, các cơ quan đơn vị trực tết của huyện, UBND các xã và thăm, động viên các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Pa qua các thời kỳ. 
   Đến thăm, tặng quà chúc tết các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, Người cao tuổi và cán bộ công chức xã Ia Mrơn, đồng chí Nguyễn Minh Trưởng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới An khang thịnh đến Người có công, gia đình chính sách, người cao tuổi. Đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công chức xã khắc phục khó khăn, chủ động triển khai thực hiện hiệu quả công tác hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của huyện, đồng chí đề nghị, xã tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024, kịp thời chăm lo cho Nhân dân đón tết Nguyên đán Giáp Thìn đàm ấm vui vẻ.
    Dẫn đầu đoàn công tác của huyện đến thăm, chúc Tết tại các đơn vị Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao, Trung tâm Y tế, Công an, Ban Chỉ huy quân sự, Hạt Kiểm lâm, Trạm cấp nước Ia Pa - Chi nhánh Nhà máy nước sinh hoạt Ayun Hạ trực thuộc Công ty TNHH MTV KTCT Thủy lợi Gia Lai; Công ty cổ phần Agris Gia Lai; Nhà Máy mỳ (đóng chân tại xã Pờ Tó) đồng chí Rah Lan H’Dry- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện đã động viên tập thể các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm vừa qua, khắc phục khó khăn, nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ ở từng lĩnh vực được giao. Trước mắt thực hiện tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, đảm bảo ANTT,…. đón Xuân Giáp Thìn vui tươi, an toàn, tiết kiệm. 
   Trong ngày 1-2, đồng chí Huỳnh Văn Trường- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã làm trưởng đoàn đến thăm chúc Tết từng hộ gia đình chính sách, người có công tại xã Ia Trok. Đồng thời thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Pa qua các thời kỳ tại xã trên địa bàn huyện Ia Pa và Thị xã AyunPa.
   Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện cùng gia đình đón Tết vui vẻ, hạnh phúc, mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tiếp tục quan tâm, theo dõi tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện, trên cơ sở kinh nghiệm, trí tuệ của bản thân tiếp tục góp ý, chia sẻ những giải pháp, quyết sách trong các mặt công tác, góp phần đưa huyện Ia Pa ngày càng phát triển đời sống nhân dân ấm no, hạnh phúc.
   Trước thềm năm mới, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện rất  phấn khởi trước những nỗ lực của huyện, nhất là sự lãnh chỉ đạo điều hành của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, sự năng động, sáng tạo của toàn thể cán bộ, đảng viên và sự đồng lòng hưởng ứng của toàn thể nhân dân. Mong muốn Đảng bộ huyện tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết, chung sức đồng lòng để quyết tâm thực hiện đạt và vượt các nhiệm vụ chỉ tiêu đề ra góp phần xây dựng huyện ngày càng phát triển, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh.
                                                                                                                                                                  Mai Linh
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png