CHUYÊN MỤC

Hội đồng giáo dục quốc phòng huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng an ninh 2015- Triển khai nhiệm vụ 2016

17/03/2016
        Sáng 15/3/2016, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Dự và chủ trì Hội nghị có ông Ksor Suy - Phó Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện; các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo Công an huyện; Lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện; Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh, xã đội trưởng các xã trên địa bàn.

Tại Hội nghị, Thượng tá Đỗ Xuân Vũ – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện – Phó Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Theo đó, năm 2015, huyện Ia Pa đã hoàn thành tốt công tác quốc phòng-an ninh, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn. Cấp ủy, chính quyền các cấp đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc về nhiệm vụ quốc phòng-an ninh, về âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm. Huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia xây dựng, củng cố thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân. Cụ thể, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện đã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền về công tác tuyển quân; phối hợp tổ chức mở lớp cho đối tượng 04, đối tượng là già làng, trưởng thôn, người có uy tín. Huấn luyện cho các đối tượng dân quân tự vệ, dự bị động viên đạt 100%...

        Sau khi nghe báo cáo trình tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá tình hình, kết quả công tác Quốc phòng- An ninh năm 2015, nêu rõ những khó khăn, vướng mắc và những hạn chế bất cập trong triển khai thực hiện, bàn và đưa ra nhiều giải pháp tích cực, khắc phục những hạn chế, xây dựng lực lượng vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2016.

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Ksor Suy – Phó Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã ghi nhận những đóng góp trong công tác quốc phòng an ninh của địa phương của các thành viên và các đơn vị vũ trang trên địa bàn. Đồng thời nhấn mạnh một số nội dung các cấp ủy chính quyền các đơn vị cần quan tâm triển khai thực hiện trong thời gian tới: Quan tâm xây dựng lực lượng vũ trang địa phương phù hợp với tình hình mới; Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận nhức và ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, hội viên và mọi tầng lớp nhân dân; tập trung thực hiện tốt các giải pháp, không để bất ngờ, bị động về an ninh; Quan tâm công tác phối hợp giữa các ngành chuyên môn trong thực hiện công tác QPAN. Tiếp tục rà soát, bổ sung các đối tượng mở lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đạt chỉ tiêu tỉnh giao trong năm 2016./.

                                                                                                                                                  Lê Hưng
 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png