CHUYÊN MỤC

Công an huyện Ia Pa thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm Ngày truyền thống CAND và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ

19/08/2015
      Trong những ngày này, cùng với toàn lực lượng, Công an huyện Ia Pa đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực lập thành tích lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.
       Một trong những hoạt động sôi nổi trong đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của Đất nước là Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ, Công an huyện Ia Pa đã tập trung triển khai nhiệm vụ và phát động sâu rộng trong toàn lực lượng thiết thực lập thành tích xuất sắc trên các mặt công tác, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã tổ chức các hoạt động thể dục thể thao như: Tổ chức Giải bóng chuyền trong lực lượng cán bộ chiến sĩ; tham gia Giải bóng đá truyền thống do Công an tỉnh tổ chức. Đồng thời tập trung xây dựng, chỉnh trang khuôn viên đơn vị, tạo môi trường xanh - sạch - đẹp.
      Các phong trào thi đua đã được tập thể cán bộ chiến sĩ Công an huyện Ia Pa nhiệt tình hưởng ứng, gắn nội dung thi đua với nhiệm vụ chuyên môn, quyết tâm lập thành tích cao trong các hoạt động. Từng tổ, đội thường xuyên bám sát yêu cầu nhiệm vụ, mỗi cán bộ nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động đề xuất phương án tác chiến, đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đợt phát động đã tạo ra phong trào thi đua sôi nổi giữa các tập thể, cá nhân với nhiều kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2015.
      Thiếu tá Trịnh Văn Đạt - Phó trưởng Công an huyện Ia Pa cho biết: Trong công tác an ninh, lực lượng an ninh đã đấu tranh ngăn chặn làm thất bại âm mưu, ý đồ của các đối tượng phản động chống phá chính quyền. Đấu tranh với 2 nhóm có dấu hiệu tái hoạt động “Tin lành Đê ga” ở xã Kim Tân và Ia Mrơn, đưa ra kiểm điểm trước dân 2 đợt với 11 đối tượng. Lực lượng Cảnh sát điều tra kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, truy bắt được 3 đối tượng truy nã đưa ra xử lý trước pháp luật. Trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, Công an huyện đã tổ chức phát động 8 đợt tại các thôn làng ở 4 xã: Ia Trôk, Ia Mrơn, Chư Mố và Chư Răng, thu hút trên 1.200 lượt người tham gia. Tổ chức cho 75/75 thôn làng đăng ký xây dựng thôn làng an toàn về ANTT, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân giao nộp 31 khẩu súng các loại. Lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính đã phối hợp với Công an 4 xã phía Đông sông Ba tổ chức cấp trên 1.100 Chứng minh nhân dân cho người dân. Lực lượng Cảnh sát giao thông cũng kiên quyết xử lý các lỗi vi phạm góp phần hạn chế tai nạn giao thông xảy ra”.
      Về phía cơ sở, Công an huyện Ia Pa cũng đã chỉ đạo Ban Công an các xã tổ chức nhiều hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống CAND. Trong đó tham mưu cho cấp ủy, UBND xã chỉ đạo triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tổ chức các hoạt động tọa đàm, thể dục thể thao phù hợp với tình hình thực tế địa phương. Cao điểm các hoạt động diễn ra từ ngày 01/8 đến ngày 20/8. 
      Các phong trào thi đua yêu nước đã thực sự lan tỏa, tạo chuyển biến tích cực trong công tác của toàn lực lượng công an từ huyện đến cơ sở, qua đó đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc. Năm 2015, có 03 cá nhân được Bộ Công an tặng Kỷ niệm chương, 10 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen, UBND huyện tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua. Những kết quả và thành tích mà lực lượng Công an huyện Ia Pa đạt được là những hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm ngày thành lập CAND, 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và chào mừng các ngày lễ lớn của Đất nước, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Ia Pa lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015- 2020.                                                                                                                         Nguyễn Ly – Đài TT-TH
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png