CHUYÊN MỤC

Tuổi trẻ huyện Ia Pa linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ

28/03/2022
    Bằng những việc làm thiết thực, tuổi trẻ huyện Ia Pa đã phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ với điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, góp phần tạo nên những công trình, phần việc thanh niên mang lại hiệu ứng tích cực.
   Bí thư Huyện Đoàn Ia Pa - Hoàng Tuấn Linh cho hay: Năm 2022 có nhiều sự kiện diễn ra, đặc biệt là tổ chức đại hội Đoàn các cấp. Đến nay, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã ban hành chương trình công tác, kế hoạch tổ chức đại hội; phát động thi đua chào mừng đại hội Đoàn các cấp từ nay đến tháng 12-2022.
   Đặc biệt trong Tháng Thanh niên 2022, đoàn viên, thanh niên trong huyện liên tiếp thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực như: Ngày thứ 7 tình nguyện, ngày Chủ nhật xanh tham gia dọn vệ sinh, trồng cây xanh các tuyến đường nhằm tạo cảnh quan xanh-sạch-đẹp. Đồng thời, tiếp tục tổ chức tuyên truyền người dân nâng cao ý thức phòng-chống dịch Covid-19, giữ gìn vệ sinh đường làng, ngõ xóm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội. Song song với đó, huyện Đoàn cũng định hướng, tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho thanh niên; triển khai các công trình, phần việc chào mừng đại hội Đoàn các cấp, chăm lo đời sống cho thanh thiếu nhi, đoàn viên gặp khó khăn như xây nhà, cải tạo vườn hộ, hỗ trợ sinh kế... Để những công trình, phần việc đó thực sự có hiệu quả, BTV Huyện đoàn đã có những bước chuẩn bị và định hướng cho Đoàn cơ sở và các chi đoàn trực thuộc. Đồng chí Hoàng Tuấn Linh nói thêm: Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, BTV Huyện đoàn cũng chỉ đạo các cơ sở đoàn chia thành những nhóm nhỏ để tổ chức các hoạt động tại điểm dân cư. Bên cạnh đó đối với sinh hoạt chi đoàn hàng tháng hoặc những phần việc thanh niên cũng phân bố chia thành từng cụm nhỏ để cho nó đạt hiệu quả.
   Chia sẻ với chúng tôi, đồng chí Nguyễn Minh Trưởng- Bí thư Huyện ủy Ia Pa cho biết: Thời gian qua, Huyện ủy rất quan tâm đến lực lượng ĐVTN, ngoài chỉ đạo, hướng dẫn giúp đoàn viên thanh niên nắm bắt những chủ trương, chính sách của huyện về phát triển kinh tế - xã hội, về công tác chăm lo, phát huy nguồn lực thanh niên của huyện, phát huy sức trẻ và tinh thần xung kích, tình nguyện, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Hiện tại BTV Huyện ủy cũng rất kỳ vọng vào lứa thanh niên hiện tại, với sáng tạo, tích cực, dám nghĩ, dám làm và có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội, hy vọng các bạn trẻ sẽ xứng đáng với màu áo thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh. 
   “Huyện ủy cũng rất kỳ vọng vào lứa thanh niên hiện tại, với sáng tạo, tích cực, dám nghĩ, dám làm và có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội. Hy vọng rằng phong trào hành động của Thanh niên mang lại được nhiều hoạt động có ích cho người dân nó thực sự mang lại hiệu quả, nó góp phần tạo động lực, tạo sức lan tỏa để thanh niên nói riêng và bà con nhân dân huyện Ia Pa nói chung để tăng cường sinh kế cũng như phát triển kinh tế xã hội xây dựng quê hương Ia Pa giàu đẹp hơn”- đồng chí Nguyễn Minh Trưởng- Bí thư Huyện ủy Ia Pa nói.
                                                                                                                                                               Mai Linh
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png