CHUYÊN MỤC

Hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 03 “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

07/07/2015
         Vừa qua, Huyện uỷ Ia Pa đã tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị khoá XI “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng chí Nguyễn Minh Phúc - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị; về dự Hội nghị còn có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo các phòng, ban trong huyện và các xã; các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng.
         Trong những năm qua, các cấp ủy, cơ quan, đơn vị từ huyện đến cơ sở đã xây dựng, ban hành các nghị quyết, chương trình, kế hoạch cụ thể, để thực hiện tốt Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tập trung chỉ đạo, hướng dẫn, tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên, nhân dân thực hiện nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị; từng bước đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành việc làm tự giác, thường xuyên. Đặc biệt, các địa phương, đơn vị đã gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác với các phong trào thi đua và việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, góp phần tạo chuyển biến rõ nét về ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống, tệ tham nhũng, quan liêu, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân. 
         Qua việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, trên địa bàn huyện đã xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu ở các đơn vị từ huyện đến cơ sở, từ tổ chức Đảng, đến cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, lực lượng vũ trang; cán bộ lãnh đạo chủ chốt các sở, ban ngành, đoàn thể, đến người nông dân bình thường. Việc làm thiết thực của các tập thể, cá nhân đã trực tiếp góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi địa phương, cơ quan, đơn vị, tạo nên những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, an ninh, quốc phòng của huyện.
         Tại Hội nghị, các đại biểu về dự cũng đã được nghe đại diện các tập thể, cá nhân tiên tiến phát biểu thảo luận, trao đổi kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị, nhiệm vụ, lĩnh vực công tác của cá nhân.
         Kết thúc Hội nghị, Ban Thi đua khen thưởng của huyện đã biểu dương, khen thưởng 02 tập thể và 11 cá nhân điển hình tiên tiến có những thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh thời gian qua.
                                                                                                                                                       Lê Hưng- Đài TT-TH
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png