CHUYÊN MỤC

Thường trực Huyện ủy Ia Pa tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân

26/12/2022
   Vừa qua, tại Hội trường Huyện, Thường trực Huyện ủy Ia Pa, tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân trên địa bàn huyện.
   Các đồng chí Nguyễn Minh Trưởng – Tỉnh ủy viên; Bí thư Huyện ủy; Rah Lan H’Dry- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Huỳnh Văn Trường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc đối thoại trực tiếp. Tham gia còn có đại diện các lãnh đạo của các phòng ban chuyên môn, các ngành đoàn thể và đông đảo người dân trên địa bàn.
   Tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Trường- Chủ tịch UBND huyện đã thông tin đến Nhân dân những kết quả về tình hình kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn huyện năm 2022, những vấn đề mà dư luận và nhân dân quan tâm.
   Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đã có nhiều ý kiến với những nội dung trọng tâm, sâu sắc, tập trung vào nhóm vấn đề như: công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở một số thôn làng chậm, thủ tục chưa nhanh gọn, gây khó khăn cho nhân dân, đầu ra sản phẩm hàng nông sản, nhất là mô hình nông hội còn bấp bênh, chế độ phụ cấp cho cán bộ hội đoàn thể cơ sở còn chậm, chất lượng giáo dục chưa cao, tình trạng thiếu việc làm cho sinh viên sau ra trường và nhân dân còn nhiều,…
   Chủ trì buổi đối thoại đã lắng nghe, trực tiếp giải trình vướng mắc, bức xúc và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân để tổ chức thực hiện các chủ trương, cơ chế, chính sách pháp luật trên địa bàn huyện đạt hiệu quả thiết thực nhất, tạo niềm tin trong Nhân dân và tạo sự đồng thuận xã hội; bên cạnh đó, giao các cơ quan chuyên môn tham mưu UBND huyện tiếp tục giải quyết những kiến nghị cần trả lời bằng văn bản để người dân nắm vững. Đồng thời, mong muốn nhân dân tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, đồng thuận cao với chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, thi đua phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình, xã hội; tuân thủ Hiến pháp, pháp luật, góp phần vào công cuộc xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp.
                                                                                                                                                                  Mai Linh
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png