CHUYÊN MỤC

Ia Pa: Bồi dưỡng kiến thức cho 40 người có uy tín

07/09/2023
   Ngày 7-9, Công an huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong vùng dân tộc thiểu số năm 2023.
   Tham dự có đồng chí Thượng tá Hoàng Sỹ Thuật- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an huyện Ia Pa, các đồng chí Báo cáo viên các Đội nghiệp vụ công an huyện, 40 người có uy tín trong vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn.
   Tại hội nghị, người có uy tín được tiếp thu 4 chuyên đề về quan điểm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế xã hội, chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số; Tìm hiểu về âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch, phản động lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo tuyên truyền xuyên tạc kích động chống phá Đảng, Nhà nước ta. Tuyên truyền một số nội dung về Luật An ninh mạng, kỹ năng nắm tình hình, tham gia giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo; Tuyên truyền về kiến thức pháp luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ; Các quy định của pháp luật về thu gom vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. 
   Bên cạnh đó, người có uy tín được trao đổi, chia sẻ, thảo luận và được giải đáp các vấn đề quan tâm đến các lĩnh vực với vùng dân tộc thiểu số.
   Phát biểu tại Hội nghị Thượng tá Hoàng Sỹ Thuật- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an huyện chia sẻ: Người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS là bộ phận quan trọng trong công tác dân vận của Đảng, Nhà nước, là cầu nối chuyển tải chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đồng bào các DTTS, có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội vùng đồng bào DTTS. Phát huy vai trò của Người có uy tín là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị trong quá trình thực hiện công tác dân tộc.
                                                                                                                                                                Mai Linh
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png