CHUYÊN MỤC

Ia Pa: Tổ chức sự kiện truyền thông Dự án 8 với chủ đề “Chuyện bên dòng sông Ba”

07/11/2023
   Ngày 7-11, tại Hội trường huyện Ia Pa, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bảo tàng tỉnh Gia Lai, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Ia Pa tổ chức sự kiện truyền thông Dự án 8 tại huyện Ia Pa với chủ đề “Chuyện bên dòng sông Ba”.
   Phát biểu khai mạc sự kiện bà Nguyễn Thị Tuyết - Ủy viên Đoàn chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam nhấn mạnh: Sự kiện truyền thông “Chuyện bên dòng sông Ba” có ý nghĩa quan trọng, nhằm khơi dậy tinh thần trách nhiệm, kêu gọi sự chung tay, vào cuộc của các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể và toàn thể nhân dân huyện Ia Pa nói riêng, tỉnh Gia Lai nói chung trong việc thực hiện bình đẳng giới và giải quyết các vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em, khích lệ, tạo điều kiện để phụ nữ và trẻ em tiếp tục nỗ lực vươn lên vì sự bình đẳng và phát triển bền vững với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.
   Tại sự kiện các đại biểu đã được nghe những chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn khi triển khai các hoạt động của Dự án 8 tại địa bàn huyện Ia Pa, những kết quả ban đầu mà các cấp Hội phụ nữ huyện Ia Pa đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là câu chuyện về sự thay đổi trong cuộc sống khi phụ nữ dân tộc thiểu số có khát vọng cống hiến, phát triển. Hoạt động của Dự án 8 khi có sự ra đời của “Câu lạc bộ thủ lĩnh của sự thay đổi” ở các trường học…
   Trong khuôn khổ sự kiện, các đại biểu đã tham quan và nghe thuyết minh triển lãm “Chuyện bên dòng sông Ba” gồm 4 chủ đề chính: Chuyện quanh ta; Về với đại ngàn; Chuyện bên dòng sông Ba; Khát vọng bên dòng sông Ba. Mỗi chủ đề là những câu chuyện, hình ảnh phản ánh chân thực về tình trạng bất bình đẳng giới, khuôn mẫu giới, những tập tục lạc hậu cũng như sự thay đổi đang diễn ra trong cộng đồng.
                                                                                                                                                            Như Loan 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png