CHUYÊN MỤC

Huyện Ia Pa: Giáo dục kiến thức và kỹ năng sống về sức khỏe sinh sản, hôn nhân và gia đình cho vị thành niên, thanh niên

24/08/2023
   Nhận thấy tầm quan trọng của việc giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản, hôn nhân gia đình cho vị thành niên, thanh niên trên địa bàn huyện, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện và Trung tâm Y tế huyện Ia Pa đã tổ chức chương trình tuyên truyền, giáo dục kiến thức và kỹ năng sống về sức khỏe sinh sản, hôn nhân gia đình tại 4 xã Ia Kdăm, Ia Broăi, Chư Răng, Ia Trôk. Chương trình tuyên truyền diễn ra sôi nổi, hiệu quả thu hút hơn 200 người tham gia.
   Tại Chương trình, báo cáo viên đã tuyên truyền các kiến thức về giới, giới tính, vai trò chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên - thanh niên; phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.... ; tuyên truyền về Luật hôn nhân và gia đình và tổ chức sân chơi cho các em vị thành niên, thanh niên tìm hiểu về sức khỏe sinh sản, Luật hôn nhân và gia đình. Đây là chương trình ý nghĩa, thiết thực giúp các em hình thành kỹ năng sống, chuẩn bị cho giai đoạn trưởng thành sau này.
   Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên là một trong những yếu tố quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến chất lượng dân số, chất lượng nguồn nhân lực và tương lai của giống nòi. Để trẻ vị thành niên, thanh niên, những lao động chủ lực của ngày mai có đầy đủ kiến thức về thể chất cũng như tinh thần, tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời, bên cạnh sự vào cuộc của các cơ quan chức năng rất cần sự chung tay của các cấp, các ngành, đoàn thể, đặc biệt là vai trò của gia đình./.
                                                                                                                                                            Lê Hằng
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png