CHUYÊN MỤC

Ia Pa: Đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

30/01/2024
   Sáng ngày 30-1, tại Hội trường huyện, UBND huyện Ia Pa (Gia Lai) tổ chức buổi gặp mặt 55 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Minh Trưởng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Huỳnh Văn Trường – Chủ tịch UBND huyện; Võ Thị Liễu – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện; Chỉ huy và cán bộ chiến sỹ Ban Chỉ huy quân sự huyện; lãnh đạo các xã cùng đông đảo người thân của quân nhân.
   Được biết, các quân nhân xuất ngũ đợt này đã tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2022. Sau hai năm được bồi dưỡng, rèn luyện trong môi trường quân đội, các quân nhân đã thấm nhuần chủ nghĩa Mác-Lên nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội, có mối quan hệ mật thiết với nhân dân tại địa bàn đóng quân.
   Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Văn Trường nhấn mạnh: “Thay mặt lãnh đạo huyện xin chúc mừng và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian rèn luyện, công tác, học tập ở môi trường quân đội và mong muốn rằng sau khi trở về địa phương, các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất bộ đội cụ Hồ, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ khi Tổ quốc cần”.
   Qua đây, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị Cấp ủy, chính quyền địa phương các xã tiếp tục quan tâm đến hoàn cảnh gia đình của từng đồng chí, hỗ trợ tạo điều kiện giúp đỡ để từng đồng chí sớm ổn định cuộc sống. Các cơ quan chuyên môn tiến hành đăng ký cho các quân nhân xuất ngũ vào ngạch lực lượng dự bị động viên, đồng thời hỗ trợ, định hướng, đào tạo, việc làm, tạo điều kiện để các quân nhân xuất ngũ có công ăn, việc làm ổn định. 
   Đại diện quân nhân xuất ngũ Nguyễn Thế Hùng hứa hẹn: “Sau 24 tháng chúng tôi đã được học tập rèn luyện trong môi trường quân đội bản thân tôi cũng như các đồng chí khác đã tích cực phấn đấu rèn luyện, học tập công tác tốt, luôn sẵn sàng nhận hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đến hôm nay chúng tôi đã thấy mình như được trưởng thành hơn, vững vàng về mọi mặt và được về lại địa phương quê nhà. Chúng tôi xin hứa, luôn chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của người công dân ở tại địa phương. Tham gia đăng ký vào ngạch dự bị động viên, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Ban chỉ huy quân sự huyện khi có lệnh động viên”.
   Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Pa gửi tặng mỗi quân nhân xuất ngũ một phần quà, nhân dịp Xuân về Tết đến.
   Được biết, trước đó vào ngày 28/1, tại Ban Chỉ huy quân sự huyện, UBND huyện Ia Pa cũng đã tổ chức gặp mặt 22 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.
                                                                                                                                                                Như Loan
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png