CHUYÊN MỤC

Ia Pa: Họp chỉ đạo công tác chống chống dịch Covid-19 tại địa phương

11/03/2020
   Chiều 10-3-2020, đồng chí Ksor Suy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 chủ trì Hội nghị bàn về phương án phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Võ Anh Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
   Thời gian qua Ban Chỉ đạo cấp huyện đã hành động quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19. Trong quá trình đó, huyện thường xuyên nghe báo cáo, chỉ đạo trực tiếp và ban hành các văn bản chỉ đạo, đôn đốc các cấp, các ngành, các xã thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, hiện nay, tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường và giai đoạn này là thời điểm quan trọng trong công tác phòng chống dịch cần phải có giải pháp mới.
   Trên cơ sở các ý kiến, đề xuất phương án của thành viên Ban chỉ đạo cấp huyện, các cơ quan ban ngành, UBND các xã. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Võ Anh Tuấn nhấn mạnh: Trước mắt, cả hệ thống chính trị và nhân dân cùng phối hợp quản lý thật tốt để nguồn lây bệnh không xâm nhập vào địa bàn, đặc biệt là trường hợp những công dân của huyện đi làm ăn xa trở về địa phương, những du khách từ nơi khác đến; Ban chỉ đạo cấp huyện rà soát điều chỉnh các nhiệm vụ của các thành viên đáp ứng yêu cầu chống dịch khẩn cấp; Chỉ đạo các cấp, các ngành tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông phòng, chống dịch. Đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh.
   Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện ủy, đồng chí Ksor Suy - Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu: Các cấp, các ngành, UBND các xã khẩn trương cấp nhật số điện thoại đường dây nóng của huyện thông báo về tình hình dịch Covid-19; lưu ý về việc chuẩn bị cơ sở vật chất dự phòng khi tình hình dịch bệnh có diễn biến bất thường; tiếp tục làm tốt công tác vệ sinh môi trường, khử trùng cơ quan, công sở, trường học, các địa điểm công cộng đồng thời tăng cường treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền phòng chống dịch; thông qua hệ thống truyền thông cơ sở, hệ thống loa không dây giúp người dân, nhất là người dân ở thôn làng vùng sâu, vùng xa hiểu biết về tình hình bệnh và khuyến cáo việc thực hiện các biện pháp phòng bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế; không hoang mang, lo sợ./.
                                                                                                                                                           Mai Linh
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png