HĐND xã Chư Mố tổ chức thành công kỳ họp thứ X, HĐND xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 -2026.

Ngày đăng bài: 01/02/2024

Sáng ngày 31/12/2023, HĐND xã Chư Mố đã tổ chức kỳ họp thứ X, HĐND xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026.
Thực hiện Nghị quyết của BCH Đảng bộ xã về nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2023, các Nghị quyết của HĐND; UBND xã đã tập trung chỉ đạo đẩy mạnh phát triển sản xuất, ứng dụng công nghệ trong công tác QLNN, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính. Do đó, tình hình KT-XH của xã tiếp tục ổn định và phát triển, chuyển biến theo hướng tích cực. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu năm 2023 đạt và vượt kế hoạch đề ra. Xã đạt chính quyền vững mạnh; QP-AN được củng cố, giữ vững, hoàn thành chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt, an toàn. Các chế độ chính sách cho người nghèo, đối tượng thuộc diện chính sách, người có công, người cao tuổi, người khuyết tật luôn được quan tâm giải quyết kịp thời góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.
Về kết quả hoạt động của HĐND xã; năm 2023 HĐND xã đã chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ theo quy định. Thường trực HĐND, các ban của HĐND và các đại biểu HĐND xã đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động thực hiện nhiệm vụ theo thẩm quyền; tăng cường công tác giám sát các hoạt động của UBND xã để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn xã. Công tác chuẩn bị và tổ chức các kỳ họp đảm bảo đúng luật, dân chủ, công khai. Hoạt động giám sát của Thường trực HĐND, các ban của HĐND xã đã thực hiện theo đúng quy định và kế hoạch đề ra; công tác tiếp công dân đi vào nề nếp và đạt hiệu quả thiết thực; công tác phối hợp với UBND, UBMTTQ xã ngày càng chặt chẽ, hiệu quả góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của mỗi bên. Các Nghị quyết của kỳ họp HĐND xã được ban hành phù hợp với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước và đã được các cấp, các ngành, các đoàn thể chính trị - xã hội triển khai tới các tầng lớp nhân dân để thực hiện.
Các ý kiến tham luận đều nhất trí cao với phương hướng nhiệm vụ đề ra trong năm 2024 như trong các báo cáo đã trình tại kỳ họp. Trong đó quyết tâm thực hiện đồng bộ các giải pháp huy động nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng; tiếp tục thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.
Căn cứ chức năng nhiệm vụ theo quy định, HĐND xã tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực. Tích cực vận động các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong xã đẩy mạnh các phong trào thi đua, nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024 mà Nghị quyết HĐND xã đề ra.Tăng cường công tác giám sát việc thực hiện các nghị quyết kỳ họp HĐND xã, Giám sát các chuyên đề theo kế hoạch, kiến nghị, đề xuất các giải pháp phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Duy trì và nâng cao chất lượng các kỳ họp HĐND xã, chuẩn bị đầy đủ các nội dung, chương trình và tổ chức tốt kỳ họp thường lệ HĐND xã.
Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ X - HĐND xã Chư Mố khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp. Kỳ họp đã thông qua các Nghị quyết quan trọng nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KTXH trên địa bàn xã trong năm 2024./.
 By: H'Sen

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Hoàng Văn Tư-Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png