CHUYÊN MỤC

Ia Pa: Bồi dưỡng nghiệp vụ cho gần 200 Bí thư chi bộ và Cấp ủy viên cơ sở

29/08/2023
   Sáng 29-8, Ban Tổ chức Huyện ủy Ia Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng dành cho bí thư chi bộ và cấp uỷ viên cơ sở năm 2023.
   Trong thời gian 2 ngày (29 và 30-8), gần 200 đồng chí là bí thư chi bộ và cấp uỷ viên cơ sở được học tập, nghiên cứu, trao đổi 6 chuyên đề, bao gồm: Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình thức cơ sở đảng; công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; công tác tổ chức và công tác dân vận của tổ chức cơ sở đảng; nhiệm vụ của Chi uỷ, Bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở. Ngoài ra, các học viên còn cùng trao đổi, thảo luận, giải đáp những khó khăn, vướng mắc với báo cáo viên về quá trình triển khai, thực hiện công tác xây dựng Đảng từ thực tiễn tại cơ sở. Qua đó, góp phần trang bị những kỹ năng, kiến thức, nghiệp vụ cho hoạt động công tác Đảng của bí thư và cấp ủy viên cơ sở. Đồng thời góp phần nâng cao công tác xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
   Phát biểu khai giảng Lớp bồi dưỡng, đồng chí Lê Tiến Mạnh- Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy nhấn mạnh: Để lớp bồi dưỡng đạt kết quả tốt, tôi đề nghị các đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng lần này, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp tốt với ban tổ chức lớp học chấp hành tốt nội quy, quy chế lớp học, tích cực tham gia thảo luận, chủ động đọc thêm tài liệu để tiếp nhận thêm thông tin, liên hệ thực tiễn, vận dụng thực hiện cho phù hợp với công việc, gắn lý luận với thực tiễn công tác, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng trong tình hình mới.
                                                                                                                                                                  Mai Linh
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png