Hội nghị sơ kết công tác quý I, chương trình công tác quý II của HĐND huyện

Ngày đăng bài: 10/04/2015

        Sáng ngày 08 tháng 4 năm 2015, Thường trực HĐND huyện tổ chức sơ kết công tác Quý I và triển khai nhiệm vụ công tác Quý II/2015 của Thường trực, các Ban HĐND HĐND huyện, xã. Ông Nguyễn Văn Khỏe, Phó Chủ tịch HĐND, chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện Thường trực Huyện uỷ, Thư­ờng trực Hội đồng nhân dân, Trư­­ởng, Phó 02 Ban Hội đồng nhân dân huyện, Tổ trưởng các tổ đại biểu Hội đồng nhân dân huyện. Đại diện lãnh đạo: Uỷ ban nhân dân huyện, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Văn phòng HĐND-UBND huyện và đại diện Thường trực HĐND các xã.
       
      Sau khi nghe Thường trực HĐND huyện, các Ban HĐND huyện và Thường trực HĐND các xã báo cáo tình hình và ý kiến trao đổi, thảo luận của các đại biểu tham dự Hội nghị; Thay mặt Thường trực HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Khỏe, Phó Chủ tịch HĐND phát biểu đánh giá tình hình công tác Quý I/2015 của Thường trực, các Ban HĐND huyện và xã; ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của các Ban, các Tổ đại biểu và Thường trực HĐND cấp xã. Đây là quý tập trung cho tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ huyện, công việc nhiều, do đó, Thường trực HĐND cấp huyện, xã phải sắp xếp công việc khoa học, hợp lý, phối hợp tốt với UBND, UBMTTQVN cùng cấp thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra.
        Nhìn chung trong quý I/2015 hoạt động tiếp công dân, tiếp thu, giải quyết những ý kiến, kiến nghị của nhân dân đều được HĐND huyện thực hiện tốt đúng quy định của pháp luật, người dân đến liên hệ được Thường trực HĐND huyện chỉ dẫn tận tình. Trong quí II/2015 HĐND huyện tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế để thực hiện tốt những nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND theo quy định của pháp luật. Nâng cao chất lượng tổ chức Kỳ họp giữa năm, HĐND huyện khóa III; các Ban của HĐND theo dõi, giám sát, đôn đốc việc triển khai Nghị quyết trong kỳ họp Thứ 9 của HĐND huyện. Thực hiện tốt công tác tiếp công dân theo qui định; thường xuyên đôn đốc UBND và các ngành có liên quan giải quyết các đơn thư - khiếu nại, tố cáo của công dân và giải quyết, trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri./.
                                                                                                                                                                       Trọng Tú
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Hoàng Văn Tư-Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png