CHUYÊN MỤC

Đại biểu HĐND huyện Ia Pa tiếp xúc, đối thoại với trẻ em

18/10/2022
   Sáng ngày 18-10, HĐND huyện Ia Pa (Gia Lai) tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa đại biểu HĐND huyện với trẻ em năm 2022.
   Tham dự chương trình có các đồng chí: Rah Lan H’Dry - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Huỳnh Văn Trường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Võ Thị Liễu - Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các ban, ngành, đoàn thể huyện cùng sự có mặt của 55 em thiếu nhi đến từ các trường THCS, Tiểu học và THCS đại diện cho hơn 9.000 thiếu nhi trên địa bàn huyện.
   Phát biểu tại chương trình, đồng chí Rah Lan H’Dry - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh Chương trình là dịp để các em được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và là dịp để đại biểu HĐND và các cấp chính quyền thể hiện sự quan tâm, chăm lo và lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của trẻ em, kịp thời giải quyết, xử lý những khó khăn, vướng mắc trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em.
   Tại buổi tiếp xúc, đối thoại đã có 26 lượt ý kiến về các vấn đề được các em quan tâm như: Tình trạng học sinh cấp 2 sử dụng xe máy điện khi tham gia giao thông; Vấn đề vận động học sinh ra lớp; Xây dựng khu vui chơi giải trí cho trẻ; Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; Tình trạng bạo lực và xâm hại trẻ em, phòng chống đuối nước; Tổ chức các giải thể dục thể thao để học sinh tham gia; Việc truyền dạy đánh cồng chiêng cho thế hệ trẻ; kiến thức về tâm sinh lý lứa tuổi học sinh....
   Đại diện lãnh đạo các ban, ngành đã trực tiếp giải đáp các ý kiến, kiến nghị; đồng thời đưa ra các giải pháp cụ thể, giúp các em hiểu rõ hơn về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em xung quanh những vấn đề thiếu niên, nhi đồng quan tâm. 
   Dịp này, HĐND huyện tặng 55 suất quà cho 55 em thiếu nhi có tinh thần vươn lên trong học tập, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Ia Pa trao tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích trong học tập.
                                                                                                                                                              Như Loan

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png