CHUYÊN MỤC

Huyện Ia Pa: Hoàn thành Lễ giao nhận quân tiễn 94 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

16/02/2022
   Sáng ngày 16/02/2022, Huyện Ia Pa đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022. Năm nay toàn huyện có 94 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó các đơn vị nhận quân gồm Trung đoàn 28, Sư đoàn 10, Quân đoàn 3; Trung đoàn BB991, Bộ CHQS tỉnh; Công an tỉnh Gia Lai.
   Tại lễ giao nhận quân đồng chí Nguyễn Minh Trưởng- Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy Ia Pa đã đến động viên, tiễn các tân binh lên đường nhập ngũ và mong muốn mỗi thanh niên phấn đấu xứng đáng với truyền thống của quê hương, tích cực học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; trở thành những quân nhân ưu tú trong Quân đội Nhân dân Việt Nam và Công an Nhân dân, đồng chí nhấn mạnh “ Như các đồng chí đã biết Thanh niên là lực lượng xung kích đi đầu trong các lĩnh vực, có sức khỏe, trình độ học vấn, nhạy bén sáng tạo, đã có nhiều cống hiến to lớn, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Phát huy truyền thống quê hương anh hùng Hôm nay, một lần nữa chúng ta được chứng kiến những người con thân yêu của quê hương Ia Pa lên đường nhập ngũ. Với vinh dự và tự hào được làm người quân nhân cách mạng, tôi mong rằng trong môi trường mới các bạn trẻ hãy phát huy truyền thống Quân đội nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam Anh hùng, truyền thống anh Bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm kỷ luật, ra sức phấn đấu học tập rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của quê hương, gia đình và người thân ở quê nhà”
   Thay mặt cho 94 thanh niên huyện Ia Pa phát biểu, hứa quyết tâm trước giờ nhập ngũ, Tân binh Nguyễn Thế Hùng phấn khởi nói: “Hôm nay, trong không khí tưng bừng của Ngày hội Tòng quân, trước những tình cảm nồng thắm của Cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các ban ngành Đoàn thể và nhân dân huyện Ia Pa, thay mặt cho 94 thanh niên nhập ngũ đợt này, tôi xin hứa: Khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ gian khổ, không sợ khó khăn, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật. Để xứng đáng với sự tin tưởng, niềm tin yêu của Cấp ủy, chính quyền địa phương, của các bác, các cô, các chú và gia đình; Phát huy truyền thống tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ”
   Vì lý do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biễn biến phức tạp nên lễ giao nhận quân được tổ chức nhanh gọn và tất cả tân binh SSNN được lấy mẫu xét nghiệm SARS- CoV-2 bằng kỹ thuật RT-PCR vào ngày 14/2 và ăn ở tập trung đảm bảo an toàn sức khỏe trước giờ lên đường nhập ngũ.
   Trong giây phút chia tay, Bà Siu H’ Brec ở xã Kim Tân mẹ của tân binh Siu Thân xúc động nhưng không khỏi tự hào khi con trai mình vinh dự được tham gia phục vụ Quân đội, góp phần bảo vệ, xây dựng quê hương.  Bà cho biết: Đây là lần đầu tiên con tôi xa làng, nhưng tôi rất yên tâm vì môi trường Quân đội là một môi trường có kỷ luật tốt, tạo điều kiện cho các cháu phát triển tốt hơn cả về thể chất lẫn đạo đức.
   Chúc các tân binh của huyện Ia Pa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng danh thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh trong thời đại mới./.
                                                                                                                                                               Mai Linh
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png