Đoàn thanh niên xã Chư Răng tổ chức cuộc thi "Rung chuông vàng”

08/03/2023
   Để chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập huyện Ia Pa (18/3/2003 – 18/3/2023) và 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), ngày 07/3/2023, tại Nhà văn hóa xã, Đoàn xã Chư Răng tổ chức Cuộc thi “Rung chuông vàng”.
   Tham dự có đồng chí Lê Văn Tám - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đại diện Mặt trận Tổ quốc và Đoàn thể xã; thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi; đoàn viên chi đoàn TH Võ Thị Sáu, THCS Phan Đình Phùng và 50 thí sinh là các bạn đội viên tiêu biểu của liên đội TH Võ Thị Sáu, THCS Phan Đình Phùng.
Tại cuộc thi các thí sinh đã trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra xoay quanh lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; về lịch sử Đảng bộ huyện Ia Pa, mỗi câu hỏi các thí sinh có 10 giây suy nghĩ và viết câu trả lời đúng vào bảng. Thí sinh còn lại cuối cùng trong khu vực thi là người xuất sắc nhất và được rung chuông vàng.
   Phát biểu tại Cuộc thi, đồng chí Lê Văn Tám - Bí thư Đảng ủy mong muốn qua cuộc thi lần này góp phần nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử và văn hoá của quê hương; nâng cao hơn nữa niềm tin và lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ huyện Ia Pa, cổ vũ tinh thần của thanh thiếu niên huyện trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương.
   ​Với không khí tranh tài sôi nổi và đầy kịch tính, thí sinh Nguyễn Huy Nguyên - lớp  9B trường THCS Phan Đình Phùng xuất sắc giành giải nhất cuộc thi “Rung chuông vàng” xã Chư Răng năm 2023. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 01 giải nhì, 01 giải ba, 01 giải Khuyến khích và 01 giải cho thí sinh có đáp án đúng nhiều nhất cho các thí sinh xuất sắc tại cuộc thi.
                                                                                                                                                            Hoàng Hiền