Tiếp xúc cử tri tại tổ bầu cử số 8 xã Chư Mố

Ngày đăng bài: 15/05/2016

     Sáng ngày 13/5/2016, tại nhà văn hóa xã Chư Mố đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai và HĐND huyện Ia Pa, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự Hội nghị có các ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh và Đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016 – 2021; lãnh đạo HĐND, UBND huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Chư Mố và 118 cử tri trên địa bàn.
     Ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại tổ bầu cử số 8 xã Chư Mố có: ông Kpă Thuyên - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Võ Anh Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; bà Nguyễn Thị Thùy Trang – Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn Ia Pa; ông Trần Danh Luận – Huyện ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện, ông Nay Ka - Bác sĩ Trạm y tế xã Pờ Tó. Về phía ứng cử đại biểu HĐND huyện có: ông Đinh Byên – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện; ông Dương Văn Long – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Ia Pa; ông Nguyễn Thái Sơn – Chuyên viên Ban Tổ chức Huyện ủy; ông Rah Lan Khiếu – Thôn Plei Ama Lim 2 xã Chư Mố; bà Rah Lan H’ Kin - cán bộ LĐTB&XH xã; bà Nay H’ Kuan – Phó Chủ tịch UBND xã Chư Mố và ông Ksor Quy – Cán bộ dân tộc tôn giáo xã.
    Sau khi đại diện UBMTTQVN huyện thông qua tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Ia Pa, bản thân các ứng cử viên đã trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu được trúng cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Trong đó, các ứng cử viên đều quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, chức trách của mình, xứng đáng là người đại biểu dân cử. Nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đã được đông đảo cử tri đồng tình, tán thưởng.
    Cũng tại Hội nghị tiếp xúc, đã có 5 cử tri tham gia 12 ý kiến với các ứng cử viên. Các ý kiến tập trung vào một số nội dung như: đề nghị quan tâm đến lĩnh vực phát triển kinh tế, an sinh xã hội; các vấn đề về môi trường, nước sạch, đất đai. Tiếp tục kiến nghị, đề nghị với các cấp cần đầu tư xây dựng hồ thủy lợi hoặc Trạm bơm số 4 tại xã Ia Tul để phục vụ cho sản xuất cho bà con 2 xã; đề nghị các ứng cử viên nếu trúng cử HĐND phải thực hiện đầy đủ nội dung, chương trình hành động mình đã đề ra.
    Các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp thu. Ông Kpă Thuyên - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Võ Anh Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ia Pa cũng đã trao đổi với cử tri một số nội dung cụ thể liên quan đến các vấn đề mà cử tri đang quan tâm.
    Buổi tiếp xúc đã diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn, dân chủ và đạt được kết quả tốt đẹp.
                                                                                                                                                                 Nguyễn Ly
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Hoàng Văn Tư-Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png