CHUYÊN MỤC

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm 2020

28/08/2020
   Ngày 28/8, tại Nhà văn hóa xã Kim Tân- huyện Ia Pa, tổ chức tiếp xúc cử tri Đại biểu HĐND 03 cấp sau kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh, huyện, xã. Tham dự buổi tiếp xúc, gồm: Tổ đại biểu HĐND tỉnh: có ông Kpă Thuyên- Phó chủ tịch UBND tỉnh và Bà Nguyễn Thị Thùy Trang- HUV, Bí thư Đảng ủy xã IaTul; Tổ HĐND huyện có Bà Trần Thị Tuyết- Bí thư Đảng ủy xã Kim Tân, Bà Ngô Thị Tuyết- Phó Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện, Bà Ksor HTeng- giáo viên Trường mầm non Măng non xã Ia Broăi và Ông Lương Xuân Thái- Nguyên Bí thư Đảng ủy xã Kim Tân. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành của huyện, lãnh đạo xã và đông đảo bà con cử tri.
   Tại hội nghị, cử tri nêu lên một số vấn đề bức xúc, những mong muốn cần được xem xét, giải quyết như: Vấn đề đường làng, ngõ xóm, đường mòn lên núi Blôm, đường ra khu sản xuất; những khó khăn sau khi chia nhập thôn về cơ sở vật chất và chế độ hỗ trợ cho người hoạt động ở thôn dôi dư sau sáp nhập; tình trạng chậm trễ trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; việc đo đạc bàn giao đất tại khu trung tâm huyện; trụ điện xa, khó khăn cho người kéo điện về nhà; đường Trường Sơn Đông qua xã Kim Tân có đoạn không có mương thoát nước mỗi khi mưa, nước chảy kéo theo đất tràn ra đường và nhà người dân và đoạn mương khu trung tâm xã không có nắm che chắn dễ gây tai nạn; tình trạng chưa chấp hành giờ giấc làm việc của một bộ cán bộ, công chức; việc sử dụng nguồn đất để san lấp các đoạn đường ra khu sản xuất bị hư hỏng nặng…
   Sau khi lắng nghe cử tri phản ánh, các đại biểu và đại diện lãnh đạo xã, huyện, tỉnh đã tiếp thu, giải trình trực tiếp một số đề xuất, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại được tập hợp, chuyển đến cơ quan chức năng liên quan xem xét giải quyết. Thay mặt Tổ đại biểu HDND tỉnh ông Kpă Thuyên, chỉ đạo Tt HDND huyện, tổ đại biểu HDND huyện tại xã tổ chức giám sát ý kiến của cử tri Kim tân./.
                                                                                                                              Ngô Thị Tuyết-HĐND huyện
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 04 Quang Trung - huyện Ia Pa - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269) 3655106
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3655091
1478004004_Mail.png  Email: ubndiapa@gialai.gov.vn
 
THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Văn Ngọc- Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT ngày 27/11/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png